Ghế massage 4D là gì? Phân biệt ghế massage 2D, 3D, 4D, 5D

Wiki Article

Cải thiện mức độ khỏe khoắn, hỗ trợ lưu thông máu, ổn định thở, tăng cường trao đổi chất. Từ những thông tin trên chắc chắn bạn đã có thể phần nà so sánh được sự không giống nhau của ghế mas sa 4D, 3D, 2D. Như vậy đáp ứng việc kích hoạt toàn bộ những huyệt đạo trên khung người, giúp hạn chế căng thẳng và mệt mỏi mỏi, mặt khác nâng cao sự thoải mái và dễ chịu và tránh đau khớp nhanh chóng. Với những bài xích mas sa điều trị giúp bạn không chỉ xử lý được những yếu tố về xương khớp, tránh thiểu mệt mỏi mỏi, mà còn có những giờ khắc xả stress tuyệt vời.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Con lăn massage là một trong vào những cỗ phận quan trọng nhất, được ví như "vong linh" của ghế mát xa. Bi lăn thông thường có hình trụ, bề ngoài quấn silicon mượt mại như bàn tay, trực tiếp tác động lên bề mặt khung người người. Tuy nhiên, con số bài bác tập mát xa bên trên ghế 3D thường hạn chế rộng so với ghế mas sa 4D.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Nếu quý khách ham muốn trải nghiệm một chủng loại mas sa chuyên sâu, hiệu quả hơn thì ghế mát xa 4D sẽ là lựa lựa chọn đảm bảo hóa học lượng. Nhưng so sánh chi phí ghế massage 3D và 4D thì ghế massage 3D có chi phí “mềm” hơn ghế mát xa 4D. Chức năng điều tiết độ sâu và áp lực nặng nề của 3D đem lại sự hiệu trái tối ưu đến quá trình dùng.


ghế massage 3d là gì

Tuy nhiên, nhược điểm của dòng sản phẩm thành phầm này là kềnh càng, khó khăn di gửi và nút chi phí không hề nhỏ so cùng với loại ghế mas sa 2D. Ghế mát xa technology 5D là dòng ghế mas sa dùng con cái lăn 5D lanh lợi, đem đến cảm hứng mát xa vô cùng chân thiệt mang đến nhân viên sử dụng. Đây là dòng ghế mas sa cao cấp cho, được đánh gia cao về tính chất năng sử dụng giống như thiết kế của sản phẩm.


ghế massage 3d

Ghế mát xa 4D đại diện đến một dòng sản phẩm sản phẩm đột phá vào việc hỗ trợ sức khỏe và thư giãn. Với tính năng mas sa phát triển và khác biệt, ghế này kích hoạt nhiều khu vực bên trên cơ thể người dùng. Đây là technology con cái lăn đời đầu, được ra đôi mắt thứ nhất cho người dùng bên trên trái đất, cho tới nay nó vẫn khá phổ biến đổi trên thị ngôi trường. Tuy nhiên, con cái lăn 2D công ty yếu ớt được ứng dụng trong những dòng sản phẩm ghế giá tiền rẻ hoặc những sản phẩm ghế mát xa mang đến từng cỗ phận riêng biệt biệt.


ghế massage 3d So sánh ghế massage 3D và 4D

Cảm nhận mas sa trên ghế 3D thường được mô tả là êm ái, nhẹ nhàng nhàng và nghỉ ngơi. Ghế mas sa 3D phù hợp cùng với những nhân viên có yêu cầu mas sa cơ bản, muốn hạn chế đau nhức và căng thẳng sau đó 1 ngày thực hiện việc mệt nhọc mỏi. Với những người thông thường xuyên bắt gặp vấn đề đau đầu hoặc đau cơ vai gáy, ghế massage technology 4D là lựa lựa chọn hoàn hảo nhằm giảm thiểu cơn đau và mang lại sự nghỉ ngơi cao nhất. Đặc biệt, cơ chế mát xa chuyên sâu vùng cổ, vai gáy hỗ trợ tốt mang đến chứng suy giảm.

Report this wiki page